Mercedes Benz ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกี่ยวกับ NFT, บริการทางการเงิน, การซื้อขายคริปโทฯ

Mercedes Benz ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกี่ยวกับ NFT, บริการทางการเงิน, การซื้อขายคริปโทฯ

Mercedes Benz ยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าเกี่ยวกับ NFT, บริการทางการเงิน, การซื้อขายคริปโทฯ สินค้าและเสื้อผ้าเสมือน และอื่นๆ



เมื่อเดือนที่แล้วเว็บไซต์ Today NFT News รายงานว่า BMW ได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า NFT & Metaverse ซึ่งหลังจากนั้นไม่นานในวันที่ 14 ธันวาคมทาง Mercedes Benz ก็ได้ยื่นขอจดทะเบียนเครื่องหมายการค้า NFT & Metaverse เช่นเดียวกัน อ้างอิงจากทวีตของ Mike Kondoudis ทนายความด้านเครื่องหมายการค้า



อ้างอิงจากทวีตข้างต้น Mercedes Benz ได้ยื่นคำขอเครื่องหมายการค้าสำหรับ Mercedes Benz, Mercedes, S-Class, G-Class และ Maybach โดยบริษัทมีแผนที่จะให้บริการเกี่ยวกับ Non-Fungible Tokens (NFTs) บริการทางการเงิน เสื้อผ้าและสินค้าเสมือนจริง การซื้อขาย crypto ของสะสมคริปโทฯ สกุลเงินดิจิทัล ร้านค้าสำหรับสินค้าเสมือนจริง ชิ้นส่วนยานพาหนะเสมือนจริง เครื่องใช้ในบ้านเสมือนจริง รองเท้าเสมือนจริง และ เฟอร์นิเจอร์เสมือนจริง



นอกจากนี้ในเดือนมกราคมที่ผ่านมา Mercedes Benz ยังได้ร่วมมือกับ ART2PEOPLE ซึ่งเป็นกลุ่มศิลปินสำหรับโปรเจ็กต์ NFT แรก “NF-G” ซึ่งภายใต้โปรเจกต์นี้มีศิลปินระดับแนวหน้า 5 ทำรถรุ่น G-Class ขึ้นมาด้วยการสร้างงานศิลปะดิจิทัลแบบพิเศษที่มีเพียงชิ้นเดียวอย่าง NFT โดยมีจุดมุ่งหมายที่อยู่เบื้องหลังคือการสร้างสะพานเชื่อมระหว่างสองโลกที่แตกต่างกันของผู้ที่ชื่นชอบ G-Class และชุมชน NFT ที่เพิ่มขึ้นในปัจจุบัน



อ้างอิง : https://www.todaynftnews.com/mercedes-benz-files-crypto-nft-and-metaverse-trademarks/  

ภาพจาก: https://wallpaperset.com/w/full/8/9/0/218866.jpg 

News

Latest Articles

DIGITAL TOKEN| Price Today!

Price

This content and activity is arranged under Bitkub Labs Co., Ltd. which is not a company operating under the regulations of the SEC. Cryptocurrency is highly risky; investors may lose all investment money.